Saturday, May 27, 2006

music therapy

Sigur Rós - Starálfur
Blá Nótt Yfir Himininn
Blá Nótt Yfir Mér
Horf-Inn Út Um Gluggann
Minn Með Hendur
Faldar Undir Kinn
Hugsum Daginn Minn
Í Dag Og Í Gær


Blá Náttfötin Klæða Mig Í
Beint Upp Í Rúm
Breiði Mjúku Sængina
Loka Augunum
Ég Fel Hausinn Minn Undir Sæng
Starir Á Mig Lítill Álfur
Hleypur Að Mér En Hreyfist Ekki
Úr Stað ; Sjálfur
Starálfur

Opna Augun
Stírurnar Úr
Teygi Mig Og Tel (Hvort Ég Sé Ekki)
Kominn Aftur Og Alltalltílæ
Samt Vantar Eitthvað
Eins Og Alla Vegginna


(Translation)
Blue Night Over The Sky
Blue Night Over Me
Disappeared Out Of The Window
Me With Hands
Hidden Under My Cheek
I Think About My Day
Today And Yesterday


I Put On My Blue Nighties
Go Straight To Bed
I Pull The Soft Covers Over
Close My Eyes
I Hide My Head Under The Covers
A Little Elf Stares At Me
Runs Towards Me But Doesn't Move
From Place - Himself
I Open My Eyes

A Staring Elf
Take The Crusts Out
Stretch Myself And Check (If I Haven't)
Returned Again And Everything Is Okay
Still There Is Something Missing
Like All The Walls

No comments: